--Advertisement--

วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ล้างพิษแบบรีสตาร์ทกับการวางแผน วันที่ 1 และ วันที่ 2

ล้างพิษแบบฟอร์แมทใหม่หมด วันที่ 1

เวลา 05.00 - 07.00 = ช่วงนี้ตื่นเช้ามาให้รีบดื่มน้ำสัก 1-2 แก้วพร้อมน้ำมะนาวด้วยจะดีมาก เพื่อให้ร่างกายขับถ่ายได้ง่ายยิ่งขึ้น พยายามถ่ายออกมาให้หมด (สำหรับคนที่มีปัญหาในการขับถ่ายให้ทำตามนี้ ตื่นเช้าให้ดื่มน้ำมะนาวอุ่น 2 แก้ว + ขมิ้นชัน 2 แคปซูล เพื่อให้มันได้ช่วยล้างของเสียในลำไส้และกระตุ้นให้ลำไส้ทำงาน)

เวลา 07.00 - 08.00 = ดีท็อกซ์ด้วยการสวนล้างลำไส้ด้วยกาแฟ ดีท็อกซ์ คือ การล้างลำไส้ใหญ่เพื่อล้างและกำจัดกากใยอาหารที่อาจตกค้างอยู่ตามรอยหยักของลำไส้ใหญ่ซึ่งอาจเป็นของเสียที่มีพิษอันเป็นสาเหตุของมะเร็งลำไส้ สิว และโรคเรื้ัอรังอื่นๆ
การสวนล้างลำไส้ เป็นวิธีที่จะช่วยให้เรากำจัดของเสียที่ตกข้างอยู่ในลำไส้ ซึ่งการขับถ่ายปกติ ไม่สามารถนำของเสียเหล่านั้นออกให้หมดได้ เพราะอาจติดอยู่บริเวณผนังลำไส้ รอยหยัก ของลำไส้ นั่นเอง

ชุดเริ่มต้นการทำดีท๊อกซ์ด้วยตัวคุณเองประกอบไปด้วย

1. ถุงดีท๊อกซ์ ใช้ได้หลายครั้งหากเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี
2. กาแฟดีท๊อกซ์  ชนิดชงละลายน้ำ ไม่ต้องต้ม ไม่ต้องกรอง ขนาด 100 ใช้ได้ประมาณ 10-15 ครั้ง  
   กาแฟที่ปลอดภัยเชื่อถือได้ ขึ้นทะเบียนอาหารและยา ( อย.10-1-27648-1-0001)
   คุณสมบัติ : กาแฟสำหรับทำดีท็อกซ์แท้บริสุทธิ์ 100% ชนิดชงละลายทันที ไม่มีกาก

3. เจลทาปลายสายดีท๊อกซ์ เป็นเจลชนิด waterbase ไม่มัน ล้างออกได้ด้วยน้ำเปล่า
   ใช้ได้ประมาณ 20 ครั้ง และสะดวกในการทำดีท๊อกซ์ดียิ่งขึ้นเจลสำหรับทาปลายสายยางก่อน
    ทำดีท๊อกซ์ ช่วยให้สายยางหล่อลื่น
4. หนังสือ "คู่มือสวนล้างลำไส้ใหญ่ด้วยกาแฟ"
 
รายการดังกล่าวนั้นเป็นอุปกรณ์สำหรับทำดีท็อกซ์ด้วยกาแฟค่ะ การใช้ก็ไม่ยุ่งยาก มีคู่มือบอกวิธีใช้ แต่ที่จะยากลำบากสำหรับเราๆ ก็คือ "กลัวเจ็บ" เพราะคิดว่า การสอดสายยางจากถุงดีท็อกซ์เข้าทางรูทวาร ต้องเจ็บ แต่แอร์ขอบอกว่า ไม่เจ็บเลยค่ะ ไม่ต้องกลัว เพราะก่อนที่เราจะสอดสายยาง เราต้องทาเจลที่สายยางก่อน ห้ามใช้วาสลีนเด็ดขาด ต้องเป็นเจลทางการแพทย์เท่านั้นค่ะ สายยางจะลื่น แล้วค่อยๆ สอดเข้าไปช้าๆ ค่ะ ห้ามแรง ขณะทำดีท็อกซ์ด้วยกาแฟ ต้องทำจิตใจให้สบาย ผ่อนคลายให้มากที่สุด
ให้นอนตะแคงขวาค่ะ (คู่มือจะมีบอกไว้) ใช้เวลาประมาณ 12 นาที ให้กาแฟเข้าไปกระตุ้นการทำงานของตับ และล้างสิ่งสกปรกออกจากลำไส้ใหญ่ แล้วให้ลุกไปถ่ายค่ะ ไม่ต้องเบ่งนะคะ เขาจะออกมาโดยอัตโนมัติ ก็จะพบว่า มีสิ่งสกปรกออกมาเต็มเลยค่ะ ลองทำดูนะคะ แรกๆอาจจะกลัว ทำบ่อยๆจะติดใจค่ะ จนอยากทำทุกวัน ซึ่งก็ไม่ผิดอะไรถ้าจะทำทุกวัน หากมีเวลา


08.00 - 09.00 = ทานน้ำปั่นผักผลไม้ สูตรล้างพิษ

สูตรน้ำปั่นผักผลไม้
1.แอปเปิ้ล 1 ลูก
2.ผักกาดหอม (ผักสลัด) 1 กำ (ประมาณ 10 ใบค่ะ)
3.คื่นช่าย 2  ต้น
4.มะเขือเทศ 1 ลูก
5.ขิง 1/2 แง่ง
6.มะนาว 1- 2 ลูก
7. น้ำอุ่น 1 แก้ว

(ตามความเหมาะสมของปริมาณส่วนผสม) นำส่วนผสมทุกอย่างปั่นให้เข้ากัน ละเอียดเป็นเนื้อเดียวกัน ดื่มระหว่างวัน ให้ได้ปริมาณ 6 แก้ว / วัน ถ้าหิวให้จิบตลอด ในระหว่างวันต้องดื่มน้ำเปล่าด้วยนะคะ เพื่อให้ร่างกายมีน้ำหล่อเลี้ยง

มื้อเช้า - เที่ยง - เย็น : ให้ดื่มแต่น้ำผักผลไม้ที่ปั่นไว้ค่ะ ให้ได้ปริมาณ 6 แก้ว ทั้งวัน

ให้เข้านอนไม่เกิน 5 ทุ่ม เป็นไปได้ ไม่ควรเกิน 4 ทุ่ม รีบนอนแต่หัววันค่ะ เพื่อร่างกายที่สดชื่นกระปรี้ประเปร่า ตื่นเช้าออกกำลังกายเบาๆ แอร์เลือก ทำโยคะ ค่ะ เพราะได้กำลังดี และฝึกสมาธิ ช่วยให้เลือดลมไหลเวียนดี ไม่ควรออกกำลังกายหักโหมนะคะ  ปล.โยคะช่วยให้หน้าใสได้นะคะ ลองหยิบหนังสือโยคะ ดีๆ สักเล่มที่ร้านหนังสือมาอ่าน และฝึกปฏิบัติดูค่ะ รับรองเห็นผล

ล้างพิษ ล้างลำไส้

เป็นยังไงกันบ้าง กับการล้างพิษในวันแรก หลายคงจะเหนื่อยกันมากเนื่องจากว่าไม่ได้รับประทานอาหารให้อิ่มแบบที่เคยทานมา แต่ต้องมานั่งล้างพิษแบบทานแต่น้ำแบบนี้ ซึ่งก็ขอบอกเลยว่าไม่ต้องเป็นห่วงอะไรมากเพราะมันเป็นเรื่องของธรรมชาติที่ร่างกายเขาต้องการอาหารอยู่แล้ว จึงรู้สึกทรมานนิดหน่อย แต่ขอให้ทำต่อไปเพื่อที่จะได้มีสุขภาพที่ดี และจากการที่ต้องอดอาหารสัก 5 วันนั้นก็จะเป็นการช่วยให้ร่างกายของเราได้พักผ่อนอีกด้วย เพราะการที่ร่างกายเราได้รับอาหารเข้าไปนั้นก็เป็นการเพิ่มภาระให้กับร่างกายเช่นกัน โดยที่จะต้องมาคอยเผาพลาญอาหารในร่างกายเพื่อนำไปใช้นั้นเอง แต่เมื่อเรามาอดอาหาร 5 วันนี้ก็เท่ากับว่าเราให้โอกาสร่างกายได้พักผ่อนบ้างนั่นเอง

วันที่ 2 ให้ทำเหมือนกันกับวันแรก
.....................................................

ที่มา acneka
kiss-goodbye2acne

1 ความคิดเห็น: