--Advertisement--

วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

รักษาสิวด้วยการล้างพิษ

รักษาสิวด้วยการล้างพิษ

การรักษาสิวด้วยการล้างพิษนั้นเป็นการรักษาที่ถูกต้องและตรงเป็นที่สุด เพราะเป็นการรักษาจากภายในสู่ภายนอก เช่นเดียวกับการที่เรานำพิษเข้าสู่ร่างกายและเมื่อถึงจุดที่ร่างกายขับออกไม่ไหวแล้วเจ้าพิษนี้มันก็แสดงผลออกมาสู่ภายนอกในที่สุดนั่นเอง

หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นสิวที่ไหนก็ให้ล้างรักษาที่นั่น เช่น เป็นที่หน้าก็ล้างหน้าให้สะอาด ใช้ยาหรือผลิตภัณฑ์รักษาสิวดีๆมาใช้ ลดเชื้อแบคทีเรีย ลดไขมันรูขุมขน และอีกมากมาย ซึ่งความคิดเช่นนี้ถือได้ว่าถูกต้อง แต่ถูกไม่หมด คือไม่สมบูรณ์นั่นเอง เพราะว่าแม้เราจะพยายามรักษาหน้าของเราให้ดีมากแค่ไหนก็ตาม แต่หากเรายังรับพิษอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน และไม่ยอมล้างมันออกจากร่างกายสักที มันก็ไม่มีทางที่สิวเราจะหายขาดได้เลย เพราะเมื่อเราหยุดดูแลผิวหน้าของเราเมื่อไหร่ เมื่อนั้นสิวมันก็จะกลับมาหลอกหลอนเราอีกครั้งจนได้ เพราะสาเหตุที่แท้จริงที่คัญเป็นอันดับหนึ่งในการเกิดสิวนั้นมันมาจากพิษที่สะสมอยู่ในร่างกายของเรานั่นเอง ซึ่งมันจะต้องได้รับการรักษาและแก้ไขจากด้านในนั่นเอง สำหรับการล้างพิษนั้นซึ่งได้ศึกษาแนวทางการรักษาสิว จากคุณ seppo puusa วิธีการรักษานั้นก็พอที่จะสรุปได้ดังนี้

1. การดีท็อกซ์ล้างพิษ
2. การรับประทานอาหารที่ไม่ก่อให้เกิดสิว
3. การนอนหลับพักผ่อนที่เพียงพอ
4. การดีท็อกซ์จิตใจ

การดีท็อกซ์ล้างพิษ โดยการขับพิษออกจากลำไส้ใหญ่และตับ การสวนล้างลำไส้ใหญ่ด้วยกาแฟเป็นวิธีที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับตับของเรา ซึ่งตับจะมีหน้าที่มากมายยิ่งกว่าที่เราเคยคิดกันซะอีก ตับเป็นอวัยวะพิเศษของร่างกายที่สามารถซ่อมแซมเสริมสร้างและฟื้นตัวเองได้ และตับยังเป็นศูนย์บัญชาการในการต่อสู้กับไวรัส แบคทีเรีย มะเร็ง ฯลฯ

detoxification

สำหรับใครที่เคยกินยารักษาสิวมามากแล้ว ภายในร่างกายของคนนั้นจะมีสภาพที่อ่อนแอค่อนข้างเยอะ จึงทำให้ไม่สามารถที่จะต่อสู้กับพิษได้อย่างเต็มที่ และส่งผลให้ร่างกายมีการฟื้นตัวที่ช้ามากกว่าปกติอีกด้วย ทำให้สิวเกิดขึ้นได้ง่ายขึ้นนั่นเอง ดังนั้นวิธีที่จะรักษาก็คือต้องทำการสวนลำไส้ใหญ่เพื่อล้างพิษ แต่ทั้งนี้ก็ต้องทำการศึกษาให้ดีก่อนที่จะลงมือล้างพิษจากลำไส้ใหญ่ของเรา หรืออาจจะหาผู้ที่มีความชำนาญในการให้คำแนะนำเพื่อการล้างพิษแบบสวนลำไส้ใหญ่นี้ก็ได้ซึ่งจะต้องเป็นผู้ที่เราให้ความเชื่อถือด้วย ซึ่งการหาข้อมูลต่างๆก่อนทำนั้นสำคัญเป็นอย่างมาก สำหรับการล้างพิษลำไส้ใหญ่นั้นไว้พบกันในบทความหน้านะจ๊ะ

ที่มา
acneka
kiss-goodbye2acne

1 ความคิดเห็น: